PVTrans Oil làm việc với Tập đoàn Itochu Nhật bản thuê mua tàu hàng rời Supramax

  • PVTrans Oil làm việc với Tập đoàn Itochu Nhật bản thuê mua tàu hàng rời Supramax

    Nằm trong định hướng phát triển dịch vụ Logistics thành một trong những lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty và nhằm thực hiện trẻ hóa đội tàu, đa dạng hóa lĩnh vực dịch vụ vận tải biển; ngày 27/04/2021; Tổng công ty PV TRANS/Công ty CP Vận tải Dầu Phương Đông Việt (PVTrans Oil) thông qua Tập đoàn Itochu và các đối tác Nhật bản đã tổ chức lễ tiếp nhận tàu INDIGO DEVOTION cờ quốc tịch PANAMA số IMO 9438640 tại khu neo Hòn Gai, Quảng Ninh theo hình thức thuê mua. Tàu được công ty đổi tên mới là PVT DIAMOND.

    Hình ảnh tàu PVT DIAMOND

    Ban Lãnh đạo công ty cùng Ban chỉ huy tàu tiếp nhận bàn giao Tàu PVT DIAMOND

    Tàu PVT DIAMOND được đóng năm 2011 tại Nhật Bản, có trọng tải 55.623 DWT, chiều dài 189,99m, chiều rộng 32,26m, mớn nước 12,55m, là loại tàu Bulk Carrier. PVT DIAMOND có điều kiện kỹ thuật tốt, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành hàng hải và các khách hàng lớn trên thế giới.

    Theo chiến lược phát triển của PVTrans Oil tập trung phát triển đội tàu, bên cạnh đội tàu dầu hóa chất, Công ty đang phát triển đội tàu hàng rời Supramax/Handysize với mục tiêu trở thành một Công ty lớn trong khu vực với đội tàu trẻ, hiện đại. Tàu PVT DIAMOND được tiếp nhận từ cuối tháng 04/2021 để thực hiện mục tiêu đã đặt ra và cũng là con tàu trẻ thứ tư được PVTrans Oil đầu tư/thuê mua kể từ đầu năm 2019 đến nay.

    PVTrans Oil