Ban lãnh đạo PVT Logistics họp mặt, chúc mừng Nữ CBNV nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022

  • Ban lãnh đạo PVT Logistics họp mặt, chúc mừng Nữ CBNV nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022

    Chiều ngày 19/10/2022, tại trụ sở Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương Đông Việt (PVT Logistics), Ban lãnh đạo công ty tổ chức buổi họp mặt và chúc mừng Nữ CBNV công ty.

    Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Trọng Quý, Chủ tịch HĐQT thay mặt Ban Lãnh đạo công ty chúc mừng Nữ CBNV cùng các Mẹ, các Chị em trong Đại gia đình Phương Đông Việt những điều tốt đẹp nhất; Đồng thời gửi tặng những phần quà đầy ý nghĩa nhằm động viên Chị em có thêm nhiều động lực để phấn đấu.

    Trong suốt chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển công ty, Chị em đã luôn nỗ lực phấn đấu, nhiệt huyết trong công việc, sắp xếp công việc chu toàn, vừa làm tròn thiên chức của người vợ, người mẹ trong gia đình, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được Ban lãnh đạo công ty giao phó. Ban Lãnh đạo công ty luôn ghi nhận và sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các Chị em tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát huy năng lực, khẳng định vai trò & vị trí, lao động giỏi, sáng kiến hay, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Công ty, đáp ứng yêu cầu khi quy mô công ty ngày càng phát triển, đội tàu ngày càng lớn mạnh, trong khi phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn bởi những bất ổn địa chính trị trên thế giới, trong khu vực đã và đang tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước; Cuộc cách mạng công nghiệp số 4.0, 5.0,… phát triển mạnh mẽ tạo ra sự cạnh tranh, đào thải khốc liệt giữa các doanh nghiệp.

    Thay mặt Ban nữ công và các Nữ CBNV, bà Lê Thị Thu Hồng, gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo cùng các đồng nghiệp Nam luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với Chị em và xin hứa sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, đồng hành, sát cánh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.

    Ông Nguyễn Trọng Quý, Chủ tịch HĐQT thay mặt Ban Lãnh đạo công ty trao hoa chúc mừng Nữ CBNV công ty

    Bà Lê Thị Thu Hồng, đại diện Ban nữ công và các Nữ CBNV gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo cùng các đồng nghiệp Nam trong công ty

    Một số hình ảnh liên quan:

    PVT Logistics