PVT Logistics tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết Người Dầu Khí” năm 2022

  • PVT Logistics tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết Người Dầu Khí” năm 2022

    Hiến máu tình nguyện là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp truyền thống quý giá của dân tộc ta, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người, lòng nhân ái bao dung. Mỗi giọt máu được hiến tặng đã tiếp sức và duy trì được bao sự sống của những người bệnh.

    Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 kéo dài từ 2020 đến nay nên nguồn máu dự trữ đang bị thiếu hụt trầm trọng. Chính lúc này, những giọt máu từ những người tình nguyện càng có giá trị hơn bao giờ hết, chỉ cần hiến một phần máu của mình, đã có thể cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các bệnh nhân đang cần máu.

    Thấu hiểu, sẻ chia và đồng cảm với người bệnh, Ban lãnh đạo và Người lao động PVT Logistics đã luôn coi trọng hoạt động hiến máu tình nguyện là một chương trình ý nghĩa, qua đó thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc chung tay vì sức khoẻ cộng đồng. Đây là hoạt động thiết thực, nét đẹp văn hóa mà PVT Logistics đã duy trì và thực hiện thường xuyên, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và thực hiện nghĩa cử cao đẹp.

    Vào sáng ngày 21/09/2022, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty CP Vận tải và Tiếp vận Phương Đông Việt (PVT Logistics) phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty CP Vận tải Dầu Khí (PVTrans), Đoàn thanh niên PVFCCo tổ chức “Chương trình hiến máu nhân đạo năm 2022 – Nhiệt huyết Người Dầu Khí”. Chương trình được phối hợp với Bệnh viện Truyền Máu Huyết Học để thực hiện. Chương trình đã được Ban lãnh đạo và rất nhiều đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên nhiệt tình hưởng ứng, đóng góp không nhỏ vào kho máu dự trữ tại Bệnh viện. Kết thúc chương trình, chúng ta đã vận động được 152 đơn vị máu được hiến tặng (Bao gồm 134 đơn vị máu thể tích 350ml và 18 đơn vị máu thể tích 450ml).

    Một số hình ảnh liên quan của Chương trình:

    PVT Logistics