PVT Logistics tổ chức các hoạt động Team building năm 2022

  • PVT Logistics tổ chức các hoạt động Team building năm 2022

    Sau 02 năm 2020 – 2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19, các hoạt động team building, làm việc nhóm ngoại khoá của CBNV bị ngưng trệ. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty, đồng thời để tăng cường gắn kết giữa CBNV và người thân, PVT Logistics đã tổ chức team building, các hoạt động ngoại khóa từ ngày 29 – 31/07/2022 tại Movenpick Resort Nha Trang, Khánh Hoà cho toàn thể CBNV khối Văn phòng.

    Thông qua các hoạt động ngoại khoá đã phát huy tinh thần làm việc nhóm, tạo cơ hội cho CBNV được giao lưu, trao đổi, tạo sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên trong Công ty, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, tích hợp năng lực cá nhân tạo sức mạnh tập thể, xây dựng tinh thần đồng đội trong mọi hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả cho hoạt động SXKD của công ty trong hiện tại và trong thời gian tới.

    Với phương châm “Con người là trung tâm của sự phát triển”, đã trở thành một định hướng chiến lược, hành động xuyên suốt trong quá trình phát triển của PVT Logistics. Do vậy, Công ty luôn quan tâm, chăm lo phát triển mọi kỹ năng, hoạt động liên quan đến CBNV, gắn phát triển nguồn nhân lực với sự phát triển của Công ty và văn hóa doanh nghiệp để từ đó tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hiệu quả và đầy tính chuyên nghiệp từng bước xây dựng PVT Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải, hàng hải, logistics có uy tín trong khu vực.

    Trong thời gian này, vào tối ngày 30/07/2022 Công ty đã tổ chức đêm Gala Dinner, với sự tham dự của khách mời là Lãnh đạo Tổng công ty PVTrans, khách hàng, cổ đông lớn, những đơn vị đã có nhiều sự hỗ trợ giúp đỡ, đồng hành để xây dựng PVT Logistics phát triển vượt bậc như ngày hôm nay.

    Ông Phạm Việt Anh, Bí thư Đảng Uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP vận tải Dầu Khí phát biểu trong Gala Dinner

    Ông Hồ Sĩ Thuận, Bí thư Chi Bộ, Giám đốc Công ty phát biểu cảm ơn khách mời, khách hàng, cổ đông lớn và toàn thể CBNV trong Gala Dinner

    Ông Nguyễn Hoài Phương, Ủy viên HĐQT và cũng là cổ đông lớn của công ty phát biểu trong Gala Dinner

    Thông qua các hoạt động trong Gala Dinner đã thể hiện được vai trò năng động, nhiệt huyết và sáng tạo của Đoàn thanh niên. Với những nét đổi mới, sáng tạo từ Ban tổ chức chương trình và sự nỗ lực, hết mình từ mọi thành viên, Team building năm 2022 của PVT Logistics chắc chắn đã để lại dấu ấn khó quên trong mỗi thành viên tham dự.

    Một số các hình ảnh đẹp tại Team building 2022 và đêm Gala Dinner của PVT Logistics:

    PVT Logistics