Ban Lãnh đạo PVTrans Oil họp mặt, chúc mừng Nữ CBNV nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2022

  • Ban Lãnh đạo PVTrans Oil họp mặt, chúc mừng Nữ CBNV nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2022

    Hòa chung không khí chào mừng 112 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ, sáng ngày 08/03/2022, tại trụ sở Công ty Cổ phần Vận tải Dầu Phương Đông Việt (PVTrans Oil), Ban lãnh đạo công ty tổ chức buổi họp mặt và chúc mừng Nữ CBNV PVTrans Oil.

    Tại buổi họp mặt, ông Hồ Sĩ Thuận – Bí thư Chi bộ, Giám đốc công ty và ông Nguyễn Trọng Quý, Chủ tịch HĐQT thay mặt Ban Lãnh đạo chúc mừng Nữ CBNV cùng các Mẹ, các Chị em trong Đại gia đình Phương Đông Việt những điều tốt đẹp nhất; Đồng thời gửi tặng những phần quà đầy ý nghĩa nhằm động viên Chị em có thêm nhiều động lực để phấn đấu.

    Trong suốt gần 15 năm kề từ khi thành lập Công ty, Nữ CBNV luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thu xếp hài hòa công việc gia đình, làm tròn thiên chức của người vợ, người mẹ. Ban Lãnh đạo công ty luôn ghi nhận và sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các Chị em tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát huy năng lực, khẳng định vai trò & vị trí, lao động giỏi, sáng kiến hay, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Công ty, đáp ứng yêu cầu khi quy mô công ty ngày càng phát triển, đội tàu ngày càng lớn mạnh, trong khi phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn bởi các biến thể của SARS-CoV-2 và những bất ổn địa chính trị đang diễn ra trên thế giới. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022.

    Ông Hồ Sĩ Thuận, Bí thư Chi bộ, Giám đốc công ty phát biểu tại buổi họp mặt

    Ông Nguyễn Trọng Quý – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi họp mặt

    Thay mặt Ban nữ công và các Nữ CBNV, bà Nguyễn Thị Thùy Dương gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo cùng các đồng nghiệp Nam luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với Chị em và xin hứa sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, đồng hành, sát cánh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.

    Bà Nguyễn Thị Thùy Dương, Phó phòng ATPC phát biểu cảm xúc tại buổi họp mặt

    PVTrans Oil