Lần đầu tiên Công ty CP Vận tải Dầu Phương Đông Việt (PVTrans Oil) lọt vào Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021

  • Lần đầu tiên Công ty CP Vận tải Dầu Phương Đông Việt (PVTrans Oil) lọt vào Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021

    Mới đây, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021, trong đó lần đầu tiên có sự xuất hiện của PVTrans Oil. FAST500 tôn vinh các doanh nghiệp phát triển bền vững nhất, góp phần cho sự thịnh vượng chung.

    Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp,…cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

    Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn với thế giới nói chung và PVTrans Oil nói riêng do ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước phải phá sản, thu hẹp sản xuất, sa thải lao động, nợ lương, không thể thay ca,… Song bằng các giải pháp phù hợp, sự nỗ lực, ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết và sự lao động sáng tạo của hơn 250 CBNV, thuyền viên; PVTrans Oil đã duy trì ổn định việc làm, thu nhập cho toàn thể người lao động, bố trí cho tàu về Việt Nam để thay thuyền viên, quan tâm con em trong các dịp Tết thiếu nhi 1/6, Tết trung thu 15/8, Tết nguyên đán,…và đặc biệt là PVTrans Oil lại tiếp tục hoàn thành vượt mức chỉ tiêu lợi nhuận.

    Trong bối cảnh thị trường còn gặp nhiều khó khăn, việc PVTrans Oil giữ vững đà tăng trưởng và đóng góp một phần nguồn thu ngoại tệ về cho Nhà nước là sự nỗ lực của hơn 250 CBNV, thuyền viên.

    Với kết quả đánh giá khách quan của Vietnam Report cũng là món quà rất có ý nghĩa cho tập thể CBNV, thuyền viên PVTrans Oil nhân dịp sinh nhật lần thứ 14 vào ngày 20/04/2021.

    PVTrans Oil