Lãnh đạo PVTrans Oil “Uống nước nhớ nguồn”; tổ chức thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí và gia đình nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

  • Lãnh đạo PVTrans Oil “Uống nước nhớ nguồn”; tổ chức thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí và gia đình nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

    Ngày 29/01/2021, đại diện Ban lãnh đạo đã tổ chức thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí cùng gia đình nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021. Đây là hoạt động thường niên hết sức có ý nghĩa được tổ chức nhân dịp Tết đến – Xuân về, nhằm tri ân những đóng góp của các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là dịp gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ thông tin về kết quả đạt được của PVTrans Oil trong năm cũng như tình hình đời sống, hoạt động của các thế hệ cán bộ hưu trí.

    Qua dịp gặp mặt, ông Hoàng Đức Chính – Chủ tịch HĐQT cũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến từng cán bộ hưu trí và gia đình; thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự nghiệp phát triển của PVTrans Oil.

    Chia sẻ với các cán bộ hưu trí về tình hình công ty, ông Hoàng Đức Chính – Chủ tịch HĐQT cho biết: Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn với thế giới nói chung và PVTrans Oil nói riêng do ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước phải phá sản, thu hẹp sản xuất, sa thải lao động, nợ lương, không thể thay ca,…tuy nhiên Ban giám đốc cũng đã có các giải pháp phù hợp, duy trì ổn định công ăn việc làm cho toàn thể người lao động, vẫn đảm bảo lương và chế độ chính sách, bố trí cho tàu về Việt Nam để thay ca,…và đặc biệt là PVTrans Oil lại tiếp tục hoàn thành vượt mức chỉ tiêu lợi nhuận của năm 2020.

    Dưới đây là một số hình ảnh gặp mặt:

    Ông Hoàng Đức Chính – Chủ tịch HĐQT (bên phải) và Ông Lê Hữu Thanh – Chánh văn phòng (bên trái) thăm và chúc Tết gia đình Ông Nguyễn Xuân Thường – Nguyên phó giám đốc PVTrans Oil

    Ông Hoàng Đức Chính – Chủ tịch HĐQT (bên trái) và Ông Lê Hữu Thanh – Chánh văn phòng (bên phải) thăm và chúc Tết gia đình Thuyền trưởng Nguyễn Hồng Hải – Nguyên DPA PVTrans Oil

    Ông Hoàng Đức Chính – Chủ tịch HĐQT (bên phải) và Ông Lê Hữu Thanh – Chánh văn phòng (bên trái) thăm và chúc Tết gia đình Thuyền trưởng Võ Quang Ái – Nguyên Thuyền trưởng đội tàu PVTrans Oil

    Ông Nguyễn Quang Vĩ, Phó chánh văn phòng thăm hỏi và chúc Tết gia đình cố cán bộ Huỳnh Tâm

    PVTrans Oil