Lãnh đạo PVTrans Oil thăm và làm việc với tập thể Tàu PVT Venus.

  • Lãnh đạo PVTrans Oil thăm và làm việc với tập thể Tàu PVT Venus.

    Sau khi tiếp nhận, tàu PVT Venus được đưa lên dock tại Nhà máy Saigon Shipmarin để sửa chữa định kỳ lần 2 (SS2). Theo đó, sáng ngày 6/01/2021, Ban lãnh đạo công ty do ông Hoàng Đức Chính – Chủ tịch HĐQT và ông Hồ Sĩ Thuận – Giám đốc xuống thăm hỏi động viên tinh thần đội ngủ thuyền viên cũng như kiểm tra tổng thể tình trạng tàu. Cùng đi có các Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn và lãnh đạo các phòng ban. Về phía Ban chỉ huy tàu có ông Nguyễn Quang Anh – Thuyền trưởng, ông Phạm Công Quản – Đại phó, ông Trần Quang Hanh – Máy trưởng và tập thể thuyền viên trên tàu.

    Ông Hoàng Đức Chính – Chủ tịch HĐQT và Ông Hồ Sĩ Thuận – Giám đốc dẫn đầu đoàn cán bộ của công ty xuống thăm và làm việc tại tàu PVT Venus

    Tàu PVT Venus được đóng năm 2010 tại Hàn Quốc, có tổng trọng tải 13.149 DWT, chiều dài 129m, chiều rộng 20m, mớn nước 8m, là loại tàu Chemical/Oil Tanker, IMO II. Tàu có điều kiện kỹ thuật tốt, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành hàng hải và các khách hàng dầu khí lớn trên thế giới.

    Theo đúng kế hoạch vào và ra dock, chiều ngày 6/01/2021 tàu rời nhà máy để thực hiện chuyến hàng đầu tiên từ Kumai, Indonesia về India và sau đó tàu tiếp tục hoạt động ở thị trường quốc tế.

    Tàu PVT Venus đưa vào dock tại Nhà máy Saigon Shipmarin

    Ông Nguyễn Quang Anh – Thuyền trưởng tàu PVT Venus báo cáo tình hình của tàu

    Ông Phạm Công Quản – Đại phó tàu PVT Venus báo cáo công việc dưới tàu

    Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo của Ban chỉ huy tàu, Trưởng phòng KTVT và Trưởng phòng NSTV; ông Hồ Sĩ Thuận – Giám đốc đã có những chia sẻ thiết thực trong công tác quản lý quản trị tàu, tình hình thị trường, tình hình công ty,…; Giám đốc đánh giá cao sự đóng góp của anh em thuyền viên trong quá trình tàu lên dock cũng như trong quá trình quản lý và vận hành tàu an toàn; việc khai thác tàu hiệu quả sẽ đảm bảo được sự phát triển công ty trong thời gian tới.

    Ông Hồ Sĩ Thuận – Giám đốc phát biểu chỉ đạo làm việc với tập thể tàu

    Ban lãnh đạo kiểm tra tình trạng vận hành tổ máy

    Đây là hoạt động nằm trong chương trình của Ban lãnh đạo công ty theo định kỳ nhằm gắn kết một cách chủ động giữa các hoạt động Tàu – Bờ, nâng cao chất lượng khai thác, vận hành an toàn hiệu quả của Đội tàu, Thuyền viên.

    Một số hình ảnh liên quan Lãnh đạo công ty làm việc tại tàu PVT Venus:

    PVTrans Oil