Ban lãnh đạo Tổng công ty PVTrans gặp mặt Chúc tết CBNV Phương Đông Việt đầu năm mới 2022

  • Ban lãnh đạo Tổng công ty PVTrans gặp mặt Chúc tết CBNV Phương Đông Việt đầu năm mới 2022

    Là nét đẹp văn hóa của Công ty được gìn giữ từ nhiều năm qua. Hàng năm, vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới sau một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán bên gia đình, mọi người lại bắt đầu công việc với khí thế mới, hồ hởi và quyết tâm hoàn thành kế hoạch đã đề ra.

    Trong không khí ấm áp của ngày làm việc đầu năm mới Nhâm Dần 2022, sáng ngày 07/02/2022  (tức ngày mùng 07/01 âm lịch), tại trụ sở Công ty CP Vận tải Dầu Phương Đông Việt (PVTrans Oil) đã diễn ra buổi gặp mặt Chúc tết đầu năm của Ban Lãnh đạo Tổng công ty CP Vận tải Dầu Khí (PV TRANS) với tập thể CBNV PVTrans Oil. Đây là dịp để Ban lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tổng công ty và PVTrans Oil giao lưu, Chúc tết trong không khí sôi nổi, động viên làm việc cho khởi đầu một năm nhiều thuận lợi.

    Ông Phạm Việt Anh – Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Duyên Hiếu – Tổng giám đốc Tổng công ty dẫn đoàn gặp mặt chúc tết đầu năm

    Dự buổi gặp mặt có Ông Phạm Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Duyên Hiếu – Tổng giám đốc Tổng công ty, cùng các Ông/Bà trong Ban Tổng giám đốc, HĐQT, Ban Kiểm soát, các Ban chức năng của Tổng công ty, lãnh đạo các Đơn vị thành viên và tập thể Ban lãnh đạo, CBNV PVTrans Oil.

    Ông Phạm Việt Anh phát biểu mừng khai xuân cùng tập thể CBNV PVTrans Oil

    Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Việt Anh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đại diện Lãnh đạo Tổng công ty đã gửi lời chúc đến toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV, thuyền viên PVTrans Oil. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cũng nhấn mạnh: Năm 2022 là cột mốc 15 năm thành lập của công ty đồng thời có rất nhiều kế hoạch lớn phải thực hiện như: tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 511 tỷ đồng, bán tàu Phương Đông Star, đầu tư thêm 3 tàu để trẻ hóa đội tàu, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Do vậy, nhiệm vụ đặt ra là hết sức nặng nề, phải hoàn thành sớm việc tổ chức ĐHĐCĐ trong cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3/2022 để hoàn tất thủ tục tăng vốn điều lệ và đầu tư. Để đạt được các mục tiêu, kế hoạch trong năm, đòi hỏi đội ngũ Ban lãnh đạo, CBNV và thuyền viên PVTrans Oil phải rất nỗ lực, quyết tâm.

    Thay mặt Ban lãnh đạo và người lao động PVTrans Oil, ông Hồ Sĩ Thuận – Bí thư chi bộ/Giám đốc công ty đã tiếp thu ý kiến, gửi lời cảm ơn, lời chúc năm mới tốt đẹp nhất tới Ban lãnh đạo Tổng công ty, các đơn vị thành viên đã có buổi gặp mặt đầu năm mới thật ý nghĩa, những chỉ đạo, động viên đến toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV, thuyền viên PVTrans Oil; Giám đốc công ty cũng cam kết bước sang năm mới 2022, PVTrans Oil sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được Tổng công ty giao, nỗ lực xây dựng công ty phát triển ổn định, bền vững.

    Ông Hồ Sĩ Thuận – Giám đốc công ty phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm mới

    Tại buổi gặp mặt CBNV đầu năm mới, ông Hồ Sĩ Thuận – Bí thư chi bộ, Giám đốc công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, thịnh vượng tới tập thể CBNV, thuyền viên và gia đình. Đồng thời biểu dương và gửi lời động viên đến toàn thể các Sỹ quan, Thuyền viên đang miệt mài, trực tiếp làm việc trên Đội tàu công ty trong kỳ nghỉ Tết đã đảm bảo khai thác đội tàu an toàn, hiệu quả, góp phần quan trọng cho mục tiêu phát triển của PVTrans Oil trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

    Buổi họp mặt tuy ngắn nhưng tạo niềm vui, niềm hứng khởi cho người lao động trong không khí vui tươi, ấm áp với quyết tâm và niềm hi vọng Năm mới nhiều Thắng lợi mới.

    Những hình ảnh liên quan tại buổi gặp mặt vui xuân đầu năm mới:

    PVTrans Oil