PVTRANS NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC NĂM 2021

  • PVTRANS NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC NĂM 2021

    Tối ngày 25/2/2022, Enterprise Asia đã tổ chức lễ trao giải tôn vinh các doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 (Asia Pacific Enterprise Awards – APEA 2021). Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc “Corporate Excellence Category” và Doanh nhân xuất sắc “Master Entrepreneur Category”.

     Được khởi xướng từ năm 2007, APEA là giải thưởng có uy tín trong khu vực nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh lành mạnh để tạo sự tăng trưởng kinh tế và xã hội bền vững. APEA có nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe thông qua việc đánh giá các báo cáo tài chính kiểm toán, thông tin dữ liệu doanh nghiệp, năng lực ban lãnh đạo và thực hiện các khảo sát độc lập.

    Tại lễ trao giải, PVTrans đã được Enterprise Asia trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”, minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Tổng công ty trong việc duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2021 cũng như tích cực thực hiện các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội dù chịu nhiều tác động từ đại dịch Covid-19.
    Đặc biệt tại buổi trao giải này, Ông Phạm Việt Anh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty PVTrans lần thứ 3 được Enterprise Asia vinh danh tại hạng mục Doanh nhân xuất sắc “Master Entrepreneur Category” bởi kỹ năng quản trị, lãnh đạo và những cống hiến cho PVTrans.
    Năm 2021, trong bối cảnh kinh tế – xã hội cả nước, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh bị phong tỏa vì dịch Covid-19, PVTrans vẫn đạt được nhiều kết quả tích cực khi tổng doanh thu toàn Tổng công ty đạt 7.622 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế ước đạt 1.050 tỷ đồng.

     

    Không chỉ Enterprise Asia mà nhiều tổ chức có uy tín trong và ngoài nước đều đánh giá những nỗ lực của PVTrans trong năm 2021 với những giải thưởng uy tín như Top 10 công ty uy tín ngành logistics năm 2021, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất 2021. Đây sẽ là động lực để tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV- Thuyền viên PVTrans tiếp tục phấn đấu và nỗ lực hơn nữa để luôn vững vàng tay lái, vượt sóng vươn xa trên những chặng đường phía trước.

    PVTrans