PVTrans Oil với chương trình ASXH “Xuân yêu thương, Tết chia sẻ”

  • PVTrans Oil với chương trình ASXH “Xuân yêu thương, Tết chia sẻ”

    Năm 2021 là một năm đặc biệt khó khăn, đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực đến đời sống, sức khỏe và tinh thần của hầu hết người dân trên toàn thế giới nói chung và người lao động công ty nói riêng.

    Thấu hiểu trước hoàn cảnh đó, Công ty CP Vận tải Dầu Phương Đông Việt (PVTrans Oil) đã nỗ lực bằng mọi cách, phối hợp với Tổng công ty, Công đoàn công ty thăm hỏi, động viên, tặng những phần Quà tết vừa để gắn vai trò trách nhiệm của mình, đồng thời chia sẻ và lan tỏa tình yêu thương đến với những Người lao động có hoàn cảnh khó khăn, người lao động đã từng công tác tại Công ty dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Bên cạnh đó, Công đoàn công ty cũng đã phát động phong trào quyên góp “Xuân yêu thương – Tết chia sẻ”, đã hỗ trợ cho nhiều gia đình CBNV, thuyền viên khó khăn được đón tết đầm ấm, sum vầy.

    Tại gia đình người lao động, Đại diện Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty đã chia sẻ những khó khăn, thách thức trong năm vừa qua mà ngành vận tải biển nói chung và PVTrans Oil nói riêng phải đối mặt. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, quyết tâm cao độ của Ban lãnh đạo cùng với toàn thể CBNV, thuyền viên trong công ty, PVTrans Oil đã hoàn thành xuất sắc lợi nhuận kế hoạch năm 2021, đảm bảo và nâng cao đời sống cho người lao động.

    Đại diện các gia đình người lao động đã chia sẻ, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo & Công đoàn công ty, Tổng công ty đã luôn quan tâm đến người thân của mình; có những phần quà đầy ý nghĩa, thiết thực gửi tặng trong các dịp sinh nhật người lao động, Tết Thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán,…

    Những phần quà trao tặng mang theo sự ấm áp tình người PVTrans Oil, là nguồn động viên tinh thần để người lao động có thêm động lực và sự an ủi vượt qua khó khăn; thể hiện truyền thống tương thân tương ái, vai trò, trách nhiệm của PVTrans Oil đối với người lao động, cộng đồng và xã hội.

    Những hình ảnh liên quan:

    PVTrans Oil